செவ்வாய், 20 நவம்பர், 2012

என்னது சாக்லேட்டில பல்லா ?


அன்று என் வீட்டில் கட்டிலில் படுத்துக் கொண்டிருந்தேன் அருகில் என் 10 வயது  சித்தப்பா பையன் அமர்ந்துகொண்டு என் மச்சான் வாங்கி தந்த டைரி மில்க் சாக்லேட்டை சாப்பிட்டுக் கொண்டிருந்தான் திடீரென்று சாக்லேட்டில் பல் இருக்கிறது என்று எடுத்து கீழே போட்டான் நான் சற்று அதிர்ந்து போய் என்னது சாக்லேட்டில பல்லா என்று அவன் வாயைப் பார்த்தேன் அவன் வாயெல்லாம் ஒரே ரத்தம். எனக்கு சிரிப்பை அடக்க முடிய வில்லை அடப்பாவி எதோ பாதாம் பிஸ்தா என்று நினைத்து உன் பல்லையும் கடித்து துப்பியிருக்கிராயே என்று நினைத்துக் கொண்டு  அது உன் பல் தாண்டா என்றேன். அவன் நம்பவில்லை உடனே கண்ணாடியை எடுத்து காட்டியவுடன் வாயைப் பொத்திக்கொண்டு ஓடினான் கழுவுவதற்கு. பின்பு  அந்த நிகழ்வை வீட்டில் இருந்த அனைவரும்  அறிந்து அதை நினைத்து நினைத்து சிரித்தனர் அடக்கமுடியாமல்  !!!

0 கருத்துகள்:

கருத்துரையிடுக